0836006633 - 0888201881 anmyvietnam013@gmail.com
Kiểm tra giỏ hàng Hệ thống đại lý

Chính Sách Đổi Trả Hàng

admin 24/05/2021

Khi giao hàng tới quý khách, Yến Tâm An luôn mong muốn khách hàng có được sự hài lòng tuyệt đối và nhận được những sản phẩm như mong muốn. Tuy nhiên, trong một số trường hợp nhất định, các sản phẩm được giao đến có lỗi hoặc vỡ do vận chuyển. Trong trường hợp này, khách hàng cần chú ý những điều khoản dưới đây để có thể đảm bảo đơn hàng đủ điều kiện được đổi trả:

I. Làm thế nào để đổi trả hàng?

“Làm thế nào để đổi trả hàng?” là câu hỏi được nhiều khách hàng đặt ra khi có nhu cầu muốn đổi trả hàng sau khi đã nhận được sản phẩm đặt mua. Quý khách vui lòng tìm hiểu các điều khoản, chính sách đổi trả hàng đã được Yến Tâm An quy định để việc đổi trả hàng có thể được diễn ra thuận lợi. Chính sách này được đưa ra nhằm nêu rõ những điều kiện đảm bảo một sản phẩm có thể được đổi trả, giúp khách hàng tránh sự hiểu lầm khi mua hàng tại công ty chúng tôi. Trong trường hợp sản phẩm quý khách đặt mua thỏa mãn tất cả điều kiện được đưa ra bởi Yến Tâm An, yêu cầu đổi trả hàng của quý khách sẽ được công ty thực hiện.

Khi mua sản phẩm chính hãng tại hệ thống của Yến Tâm An sẽ được áp dụng chính sách 1 đổi 1 trên toàn quốc với các điều kiện sau:

1. Còn trong thời gian bảo hành

2. Còn thẻ bảo hành và mã hoá đơn hợp lệ

3. Các trường hợp được bảo hành:

  • Do lỗi của nhà sản xuất hoặc vận chuyển: Vỡ tổ yến (tỷ lệ vỡ tổ từ 5% trở lên); Tổ yến bị nấm mốc; Tổ yến bị biến màu; Hộp, hũ bị rách,vỡ không còn nguyên vẹn.
  • Sản phẩm bị hư, hỏng khi nhận hàng. Yến Tâm An không bảo hành đối với các sản phẩm bị hư, hỏng do lỗi của khách hàng gây ra hoặc do cách bảo quản và sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Yến Tâm An đã gửi cho khách hàng.

4. Đền gấp 5 lần giá trị sản phẩm nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái: Yến Tâm An cam kết hoàn tiền gấp 5 lần giá trị sản phẩm nếu khách hàng phát hiện hàng gửi đến khách hàng là hàng giả, hàng nhái.

Khi nhận được hàng quý khách phải thực hiện kiểm tra hàng. Nếu như đơn hàng có xảy ra bất cứ vấn đề gì khiến quý khách có mong muốn đổi trả, vui lòng liên lạc ngay với đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng qua các địa chỉ sau để được tư vấn:

  •  Tổng đài tư vấn, hỗ trợ khách hàng của công ty có số điện thoại: 0836006633. Khách hàng có thể gọi điện và nhân viên của chúng tôi sẽ giúp khách hàng thực hiện việc đổi trả hoặc giải đáp thắc mắc.
  •  Quý khách có thể nhắn tin qua facebook về fanpage của công ty.
  • Liên lạc với đội ngũ Yến Tâm An qua website: www.yentaman.vn
  • Ngoài ra, nếu như thuận tiện, quý khách cũng có thể trực tiếp đến các cửa hàng trong hệ thống showroom của công ty để được các nhân viên tại cửa hàng hỗ trợ tận tình.

Dưới đây là danh sách địa chỉ các showroom thuộc hệ thống của Yến Tâm An trên toàn quốc:

  • Cơ sở 1: Số 185 đường Hoàng Mai, Tổ 38, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội
  • Cơ sở 2: 20/78 đường Hoàng Như Tiếp – P. Bồ Đề -Q. Long Biên – TP. Hà Nội

Khách hàng lưu ý, để quá trình đổi trả hàng được diễn ra thuận lợi nhất có thể, khách hàng vui lòng chụp lại ảnh sản phẩm trước khi đổi trả, nếu khi nhận hàng có lỗi thì khách hàng nên chụp lại ngay khi vừa nhận được hàng. Lưu giữ hình ảnh của sản phẩm sẽ giúp các vấn đề phát sinh được giải quyết một cách thuận tiện và nhanh chóng hơn.

II. Phương thức hoàn tiền

Hoàn tiền: áp dụng cho tất cả sản phẩm mua tại Yến Tâm An theo điều kiện bảo hành và đổi trả ở mục này. Việc hoàn tiền sẽ được chuyển khoản hoặc nhận tiền mặt ngay tại các cơ sở của Yến Tâm An. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi trả hàng Xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Bình luận đã bị đóng.

Tin liên quan



Hotline 24/24:

Địa chỉ:

Email:

Kết nối với chúng tôi

Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ tư vấn An - Mỹ Việt Nam - Điện thoai: 0888201881 - E- Mail: anmyvietnam013@gmail.com E - Mail: yentaman01@gmail.com

© 2024 - Yến Tâm An - Tổ Yến Nguyên Chất